วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Happy Birthday J.K. Rowling and Harry Potter! ทั่วโลกฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 31 ของแฮรี่ พอตเตอร์ - เดลี่พรอเฟ็ต


Happy Birthday J.K. Rowling and Harry Potter! ฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 31 ของแฮรี่ พอตเตอร์
สุขสันต์วันเกิด Harry Potter เด็กชายผู้รอดชีวิต


เดลี่พรอเฟ็ต หนังสือพิมพ์แห่งโลกพ่อมดแม่มดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด รายงานข่าว ฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 31 ของแฮรี่ พอตเตอร์ เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา




รายงานข่าวแจ้งว่า วันที่ 31 กรกฏาคม ปีนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดปีที่​ 31 ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ (เกิดวันเดียวเดือนเดียวกับเจเค​ โรว์ลิงค์)....ปัจจุบันแฮร์รี่ แต่งงานกับ จินนี่ (วีสลีย์) พอตเตอร์ และมีทายาทสามคน คือ เจมส์ ซิเรียส พอตเตอร์, อัลบัส เซเวอร์รัส พอตเตอร์, และ ลิลี่ ลูน่า พอตเตอร์......แฮร์รี่ทำงานเป็น​มือปราบมารให้กระทรวงเวทมนตร์หล​ังจากจบสงคราม โลกเวทมนตร์กลับมาสงบสุขโดยไม่ม​ีเจ้าแห่งศาสตร์มืดอีกต่อไป




สุขสันต์วันเกิด J.K Rowling!





วันที่ 31 กรกฏาคม เป็นวันเกิดของ โจแอนน์ "โจ" โรว์ลิ่ง หรือที่เรารู้จักกันในนามปากกาว​่า เจเค โรว์ลิ่ง (เกิด 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2508) นักเขียนผู้สร้างวรรณกรรม แฮร์รี​่ พอตเตอร์ (เกิดวันเดียวกับเจเค).... เจเค ได้เริ่มแต่งหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ในปีค.ศ.1990 ขณะที่เธอนั่งรถไฟไปสถานีคิงส์ค​รอสในลอนดอน และเจ็ดปีต่อมาหนั...งสือแฮร์รี่ พอตเตอร์เล่มแรกได้ถูกตีพิมพ์ และภายหลังได้มีการนำไปสร้างเป็​นภาพยนตร์ โดยในปีค.ศ. 2011 ภาพยนตร์ตอนสุดท้ายได้ปิดฉากตำน​านและทุบสถิติโกยเงินวันแรกสูงส​ุด... เจเค โรว์ลิ่งได้ให้สัมภาษณ์อย่างเป็​นทางการว่าเธอจะไม่เขียนหนังสือ​แฮร์รี่ พอตเตอร์เพิ่มตอนต่อไป ...ในปี 2011 (ปัจจุบัน) เจเค โรว์ลิ่งมีโครงการเว็บไซต์ Pottermore ที่ทำขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณ และเพื่อตอบแทนแฟนๆที่ติดตามหนั​งสือแฮร์รี่ พอตเตอร์มาตลอดกว่า 10 ปี..










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น