วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

The Hunger Games III : Mocking Jay - เกมล่าชีวิต 3 ม็อกกิ้งเจย์ โดย Suzanne Collins - หนังสือที่อยากได้ของคุณ Sakkathewarangsan Amonosotthasakun


The Hunger Games III : Mocking Jay - เกมล่าชีวิต 3 ม็อกกิ้งเจย์ โดย Suzanne Collins - หนังสือที่อยากได้ของคุณ Sakkathewarangsan Amonosotthasakun
 

หนังสือที่อยากได้ 

The Hunger Games III : Mocking Jay - เกมล่าชีวิต 3 โดย Suzanne Collins
 
เหตุผลที่อยากได้ 

 
"The Hunger Games III : Mocking Jay - เกมล่าชีวิต 3 ม็อกกิ้งเจย์ เล่มสุดท้ายของไตรภาคชุด "เกมล่าชีวิต" เนื้อเรื่องชวนติดตามถึงขนาดทำใ
ห้สตีเว่น คิงกล่าวไว้ว่า "ผมไม่สามารถหยุดอ่านได้" มาแล้ว

เกี่ยวกับหนังสือ The Hunger Games III : Mocking Jay - เกมล่าชีวิต 3 โดย Suzanne Collins




งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา งานรบก็เช่นกัน และนี่คือบทจบของ "เกมล่าชีวิต" ซึ่งยังคงเข้มข้นและพลิกผันตลอดเวลาเช่นเดียวกับสองภาคที่ผ่านมา ในภาค 2 "ปีกแห่งไฟ" 'แคตนิส' และ 'พีต้า' ต้องเข้าสู่เกมอีกครั้งอย่างไม่คาดฝัน แต่คราวนี้ต่างก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือทำทุกทางเพื่อรักษาชีวิตของอีกฝ่าย ซึ่งแน่ละว่าเป็นจุดมุ่งหมายที่ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง และแคปิตอลคงไม่ยินยอมให้มีผู้พิชิตสองคนอีกเป็นครั้งที่สองแน่ แต่ที่น่าแปลกใจกว่านั้น แคตนิสพบว่านอกจากตัวเธอเองแล้ว ผู้ร่วมแข่งขันอีกจำนวนหนึ่งต่างก็ยอมสละชีวิตเพื่อให้พีต้ารอดเช่นกัน มีอะไรหรือใครอยู่เบื้องหลังเกมนี้อีกอย่างนั้นหรือ แคตนิสพยายามหาคำตอบเรื่องนี้ แต่ก่อนจะรู้ที่มาของมัน เธอก็ทำในสิ่งไม่คาดฝันอีกครั้ง...แคตนิสระเบิดสนามประลองด้วยธนูดอก เดียว...ธนูดอกเดียวนั้นพลิกประวัติศาสตร์แห่งพาเน็ม และก่อให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงตามมาอีกมากมาย รวมทั้งความลับอันน่าตกใจซึ่งถูกปิดซ่อนมาตลอด 75 ปีนับตั้งแต่ยุคมืดและเกมล่าชีวิตเริ่มต้น อำนาจเป็นสิ่งหอมหวานเสมอ ไม่มีใครรู้ว่าคนเราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อให้ได้มันมาครอบครอง การส่งเด็กไปฆ่ากันเองในสนามประลองอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยเมื่อเทียบกับอีก หลายๆ เกมที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงในโลกจริงใบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น