วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข้ามจินตนาการ 1 - หนังสือที่อยากได้ของคุณ Sirirat Kongtaveesap


ข้ามจินตนาการ 1 - หนังสือที่อยากได้ของคุณ Sirirat Kongtaveesap





หนังสือที่อยากได้ 


ข้ามจินตนาการ 1


เหตุผลที่อยากได้  


"หนังสือที่หนูอยากได้ก็คือเรื่อ
ง"ข้ามจินตนาการ 1 " ค่ะ พอดีหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือใหม่ค่ะ เพิ่งจะออกมาได้ 2-3 วันเอง เป็นหนังสือเกี่ยวกับหมวดวรรณกรรม หนูเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือแนวนี้มากๆค่ะ เพราะให้ข้อคิดหลายๆอย่างรวมไปถึงให้ความสนุกและน่าตื่นเต้นไปพร้อมกัน ที่หนูอยากได้เล่มนี้ก็อาจเป็นเพราะหน้าปกที่สะดุดตาหนู คือหนูเป็นคนชอบเลือกหนังสือที่หน้าปกซะส่วนใหญ่แล้วค่อยอ่านเนื้อหา แต่พอได้อ่านเนื้อหาแบบย่อก็ทำให้ยิ่งอยากได้เข้าไปใหญ่ เพราะมันน่าสนใจมาก (สำหรับหนู) ส่วนผู้แต่งนั้นก็เหมือนจะเป็นนักเขียนคนใหม่(มั้ง) หนูเลยอยากลองอ่านดูค่ะ ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าหนังสือที่อยากได้เป็นเล่มนี้ไปซะแล้ว"

เกี่ยวกับหนังสือ   ข้ามจินตนาการ 1 


เป็นเรื่องราวของ "อาร์ค" และ "ไทด์" ทั้สองเป็นเพื่อนกันและอายุสิบแปดปีเท่ากัน ที่สำคัญคือทั้งสองคนจะต้องผจญภัยร่วมกัน! มันเป็นการผจญภัยที่เดิมพันด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่ แต่อาจต้องแลกด้วยชีวิต มันเป็นการผจญภัยที่ไม่ใช่ในแดนต่างมิติ ไม่ใช่ในดินแดนแห่งความฝัน แต่มันคือดินแดนแห่งจินตนาการของ "อาร์ค" และที่ระทึกที่สุดคือ "อาร์ค" จำจิตนาการของตัวเองไม่ได้!"





1 ความคิดเห็น:

  1. หาซื้อได้ที่ซีเอ็ด หรือทางหน้าเว็บซีเอ็ดครับ

    ตอบลบ