วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

เนื้อเพลงและความหมาย Clazziquai - Hold your tears (酷懶之味) - YouTube (English Version)


เนื้อเพลงและความหมาย Clazziquai - Hold your tears (酷懶之味) - YouTube (English Version) Story : ANCHALEE

ประทับใจและชอบใจเพลง Hold your tears ของ clazziquai มานานมาก ยิ่งฝนตกและฟังเพลงนี้ยิ่งได้อารมรณ์ มันทั้งเหงา เศร้า สุข ปนๆ กันไป เวอร์ชั่นนี้เป็นภาษาอังกฤษ ลองแปลความหมายดูเท่าที่ปัญญาพอจะมี ใจก็อยากได้ผู้รู้มาช่วยเติมแต่งความหมายให้ถูกต้องสละสลวยยิ่งขึ้น








เนื้อเพลงมีว่า 

Hold your tears Put your worries behind The time has come

กลั้นน้ำตาของคุณไว้ วางความทุกข์ไว้ข้างหลัง มันสมควรแก่เวลาแล้ว

To be with me So you can feel Show your smile

อยู่กับผม แล้วคุณจะรู้สึกได้ แสดงรอยยิ้มของคุณสิ

Put your worries behind Now take my hand

วางความทุกข์ของคุณไว้ข้างหลังเถอะนะ ตอนนี้จับมือผมไว้


And feel my heart So you can see

แล้วคุณจะรับรู้ความรู้สึกหัวใจของผม

And I wouldn't feel this way if I haven't fall in love

ผมจะไม่รู้สึกอย่างนี้ได้เลย หากผมไม่ได้ตกอยู่ในความรัก

Would you stay with me tonight (this night?)

อยู่กับผมเถอะนะคืนนี้

So there are no more goodbyes

และจะไม่มีการร่ำลาอีกแล้ว

Can you ever understand?

คุณเข้าใจที่ผมเคยพูดไหม?

And you're always on my heart

คุณจะอยู่ในใจของผมตลอดไป

Put your arms around my soul(un)till I get to you

โอบกอดจิตวิญญาณของผมไว้ จนกระทั่งผมเข้าไปแนบชิดคุณ
Dance now(hold your breath)

เต้นรำเถิด อดกลั้นไว้

Don't you cry

อย่าร้องไห้

Take my hand,hold your breath,the night is young

จับมือผมไว้ อดกลั้นไว้ ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล

Hold your tears Put your worries behind

กลั้นน้ำตาของคุณไว้ ทิ้งความทุกข์ไว้ข้างหลัง

Take my hand And dance with me

จับมือผมไว้ และเต้นรำกับผม

So you can seee

แล้วคุณจะรับรู้ได้

Show your smile Put your worries behind

ยิ้มเถอะนะ ทิ้งความทุกข์ไว้ข้างหลัง


The night is young To be with me So you can feel

ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล อยู่กับผม แล้วคุณจะรู้สึกได้

Dance  now (hold your breath)Don't you cry

เต้นรำเถอะนะ อดกลั้นไว้ อย่าร้องไห้เลย

Take my hand,hold your breath, the night is young

จับมือผมไว้ อดกลั้นไว้ ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล

Dance  now (hold your breath)Don't you cry

เต้นรำเถอะนะ อดกลั้นไว้ อย่าร้องไห้เลย

Take my hand,hold your breath, the night is young

จับมือผมไว้ อดกลั้นไว้ ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล

When it's time for us to part Don't you cry for me my love

ในเมื่อขณะนี้เรายังเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน อย่าร้องไห้เลยนะที่รักของผม

Our time together Please remember forever

เวลาของเราที่มีร่วมกัน โปรดจดจำมันไว้ให้นานแสนนาน

When your dream has come to end I will be waiting for you at last

เมื่อความฝันของคุณจบลง คุณจะเห็นผมรอคุณอยู่ตราบจนวินาทีสุดท้าย

To be with me so you can finally see

สุดท้ายเมื่อเราได้อยู่ด้วยกัน คุณจะได้รับรู้ทุกอย่าง



เกี่ยวกับ Clazziquai (คลาสสิไคว)

Classic + Jazz + Groove = CLAZZIQUAI

Clazziquai (คลาสสิไคว) คือโปรเจคท์กรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยดนตรีหลากหลายแนว ทั้งอีเลคโทรนิกา, แอซิด แจ๊ส, เฮาส์ และ บอสซาโนวา โดยมีสมาชิกทั้งหมด 3 คน ได้แก่ Clazzi (หัวหน้าวง และนักแต่งเพลง), Horan (นักร้องหญิง) และ Alex (นักร้องชาย) ชื่อ Clazziquai เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้นำเทรนด์ทั้งหลาย และเริ่มขยายวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ ผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของพวกเขา www.clazziquai.co.kr ตั้งแต่ปี 2001 ซึ่งพวกเขาทำเพลงออกมาเพียงไม่กี่เพลง เท่านั้น แถมยังเป็นเพลงสไตล์ชิลเอาท์เลาจ์ และเฮาส์มิวสิค ที่ตอนนั้นยังใหม่มากในเกาหลี มีเพียงศิลปินของ Shibuya-kei เท่านั้น ที่เคยทำคล้ายๆ แนวนี้มาก่อน

ก่อนที่จะออกอัลบั้มชุดแรก Instant Pig นั้น Clazziquai ก็ได้มีชื่อเสียงในหมู่คนรักดนตรี และศิลปินป๊อปที่โด่งดังในเกาหลีหลายต่อหลายคนแล้ว เขาได้ร่วมทำโปรเจคท์อัลบั้ม Walk around the corner ของป๊อปสตาร์ Yoo Hee Yeol และเพลงของเขาก็ได้ถูกนำไปใช้ประกอบโฆษณา และละครโทรทัศน์มากมาย



Image:Clazziquai-clazzi.jpg 
Clazzi
ชื่อจริง : คิมซองฮุน
เกิด : แคนนาดา , 1974


Image:Clazziquai-horan.jpg
Horan

ชื่อจริง : ชอยซูจิน
วันเกิด : 5 กรกฎาคม 1979
การศึกษา : Yonsei University, Pschology major




Alex 

Alex
ชื่อจริง : ชูฮุนกอน
วันเกิด : 2 กันยายน 1979
งานอดิเรก : ฟังเพลง , ดูหนัง , เล่นวีดีโอเกม , เล่นกีฬา

official Site : www.clazziquai.co.kr


ที่มาข้อมูลเกี่ยวกับ Clazziquai (คลาสสิไคว) : http://fanclub.hunsa.com/star/CLAZZIQUAI

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น