วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หนึ่งร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยว (One Hundred Years of Solitude) - หนังสือที่อยากได้ของคุณ Khawhom Go Neverland

หนึ่งร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยว (One Hundred Years of Solitude) - หนังสือที่อยากได้ของคุณ Khawhom Go Neverland




หนังสือที่อยากได้ 


หนึ่งร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยว (One Hundred Years of Solitude)


เหตุผลที่อยากได้  

"อยากได้ "หนึ่งร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยว (One Hundred Years of Solitude)" หนูอาศัยอยู่ต่างจังหวัด มีร้านหนังสือไม่กี่ร้าน หนูตามหาหนังสือนี้ทุกร้าน แต่ไม่มีขายเลยค่ะ หนูอยากอ่านมาก เพราะได้อ่านรีวิวจากเว็บหนึ่ง เป็นหนังสือที่หนูสนใจมาก และตามหามานานแล้ว"


เกี่ยวกับหนังสือ   หนึ่งร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยว

"หนึ่งร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยว:นวนิยายชิ้นเอกแห่งแห่งศตวรรษที่ 20 ที่ได้รับการยกย่องจากวงวรรณกรรมโลกเป็นเอกฉันท์ว่าทั้งยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่" One Hundred Years of Solitude,Gabriel Garcia Marquez โดย กาเบรียล การ์เซีย มาร์เกซ

พบกับนวนิยายชิ้นเอกแห่งศตวรรษที่ 20 ที่ได้รับการยกย่องจากวงวรรณกรรมโลกเป็นอักฉันท์ว่าทั้งยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ ไม่มีผลงานเล่มใดของใครอื่นในยุคเดียวกันสามารถเทียบเคียงได้อีกแล้ว เรื่องเล่าอันพิสดารพันลึกที่ผสมผสานไปด้วยบรรยากาศและเหตุการณ์กึ่งจริง กึ่งเหนือจริงผ่านตระกูล "บูเอนดิยา" รวมหกชั่วอายุคน โดยเริ่มต้นตั้งแต่สมัยลงหลักปักฐานใน "มาคอนโด" เมื่อครั้งที่ยังเป็นแค่หมู่บ้านเล็กๆ และโลกยังขาดไร้ถ้อยคำสำหรับใช้เรียกขานมากสิ่งหลายอย่างเป็นต้นมา...
  
ระยะเวลากว่าหนึ่งศตวรรษกับเรื่องราวที่อุบัติขึ้นกับสมาชิกของครอบครัวหนึ่ง ใช่เพียงสะท้อนถึงปัญหาและชะตากรรมของผู้คนพลเมืองในดินแดนละตินอเมริกา หากยังช่วยให้ผู้อ่านแลเห็นเนื้อแท้ของเหตุการณ์ทางสังคม การเมือง ตลอดเรื่องราวอื่นๆ กระทั่งได้รับการชื่นชมสรรเสริญในฐานะมหากาพย์ร่วมสมัยที่เผยความเป็นไปของประเทศโลกที่สามได้อย่างถึงแก่น


"หนึ่งร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยว" คือบทพิสูจน์ถึงอำนาจของเรื่องเล่าอันทรงพลังอีกครั้งอย่างไม่มีข้อกังขา ส่งผลให้กาเบรียล การ์เซีย มาร์เกซ กลายเป็นนักเขียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกคนของโลกตราบจนถึงทุกวันนี้ และนี่คือนวนิยายที่ได้รับการลงความเห็นจากทุกสำนักทางวรรณกรรมมาแล้วให้เป็นหนังสือยอดเยี่ยมตลอดกาล!...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น